Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

M.U chỉ có thể chi 20 triệu bảng cho Pique

Theo nguồn tin từ tờ baobongda Daily Star cho hay vì những thắt chặt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mà mức giá tối thiểu cho trung vệ Gerard Pique mà Manchester United có thể chi là khoảng 20 triệu bảng.

Vì những khuyết điểm ở hàng phòng ngự do thời gian trước Van Gaal chỉ tập chung sắm cho hàng công (các bạn có thể xem lại clip bong da các trận đấu thời gian qua của MU để thấy rằng hàng phọng ngự rất lỏng lẻo) nên Pique sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hàng phòng ngự còn khuyết của MU. Báo chí Anh cho rằng “Quỷ đỏ” đang đưa Pique vào kế hoạch cùng với Mats Hummels.

Trước đây, Pique đã từng trải qua 4 năm thi đấu ở Old Trafford nhưng cựu HLV Alex Ferguson không trọng dụng cầu thủ này và anh đã chuyển đến Barca vào năm 2008. Có thể với đấu trường quốc tế, cầu thủ này không được trọng dụng nhưng ở đấu trường AFF Cup thì trung vệ này lại là một món đồ quý.
Pique nằm trong tầm ngắm của M.U

Lúc này, trung vệ 27 tuổi đang vật lộn để được ra sân đá chính thường xuyên trong đội hình của Luis Enrique. Dù biết rằng khả năng “Gã khổng lồ” để Pique ra đi là rất thấp nhưng CĐV M.U vẫn chờ đợi đội bóng của họ thành công trong thương vụ này.

Daily Star cho rằng M.U sẽ đưa ra mức lương hợp lý để chèo kéo Pique, song song đó, họ cũng thuyết phục Barca bằng một khoản tiền kha khá, cỡ 20 triệu bảng.

Đầu tháng này, Pique từng khẳng định anh muốn ở lại Barca và đó là chướng ngại của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận “không bao giờ biết những gì sẽ đến trong tương lai”.

Mùa này, Pique đã có 5 lần ra sân trong màu áo Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét