Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Kỳ chuyển nhượng hè Bayern suýt có Oezil

Tờ bao bong da El Confidencial đưa thông tin Bayern Munich đã từng hỏi mua Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng bị Arsenal từ chối.

HLV Pep Guardiola yêu thích mẫu cầu thủ như Oezil do vậy ông đã yêu cầu BLĐ Bayern mua Mesut Oezil. Trong thời gian vẫn còn dẫn dắt Barcelona, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng lên kế hoạch chiêu mộ Oezil nhưng họ lại bị kình địch của Barcelona là Real Madrid đã qua mặt họ trong thương vụ này trên lich thi dau bong da hom nay.


Vì ý định của Guardiola muốn có Oezil về Bayern Munich, tuy vậy đội bóng Đức khi đó đã không chấp nhận mức giá mà Real Madrid yêu cầu, được cho là lên tới hơn 40 triệu bảng. Arsenal sau đó đã chi 42 triệu bảng để đưa tiền vệ người Đức tới sân Emirates. Với những cầu thủ nước ngoài việc chuyển nhượng tính ra tiền việt lên tới hàng chục tỷ đồng, hy vọng trong tương lai gần bóng đá việt nam nói chung và u19 việt nam nói riêng cũng sẽ có những bước tiên trong thị trường chuyển nhượng

Năm nay, sau khi kế hoạch chiêu mộ Oezil được BLĐ Bayern Munich xét duyệt, đội bóng Đức đã gửi lời đề nghị chính thức tới Arsenal, với hy vọng rằng Gunners sẽ xem xét bán Oezil và mua Cesc Fabregas thay thế. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger sau một thời gian suy tính đã quyết định từ chối lời đề nghị của Bayern, và qua đó cũng từ chối luôn Fabregas. Kết quả, Oezil ở lại với sân Emirates, trong khi Fabregas đầu quân cho Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét