Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Juan Mata có giá 25 triệu Euro

Theo bao bong da của Daily Express trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu như Juventus chồng đủ 25 triệu Euro cho M.U, Juan Mata sẽ thuộc về Juv.




Những màn trình diễn của Mata dưới thời HLV Louis van Gaal không thực sự ấn tượng, các bạn có thể xem lại trên video bong da. Càng chơi anh càng tỏ ra lạc lỏng rồi đánh mất phong độ như khi còn ở Chelsea.


Có vẻ như vị chiến lược gia người Hà Lan không cần cần Mata nữa và muốn bán đi tiền vệ Tây Ban Nha để tạo đất diễn cho những tài năng trẻ như Andreas Pereira, Adnan Januzaj. Hơn nữa, ở vị trí hộ công, thủ quân Wayne Rooney mới là người được Van Gaal tin tưởng. Săp tới khi kỳ chuyển nhượng đông sắp bắt đầu thì mùa giải AFF Cup 2014 cũng sẽ bắt đầu sớm hơn 1 tháng.

Mata hiện đang được rất nhiều CLB lớn như Valencia, Atletico Madrid, Juventus theo sát. Nhưng Juve mới là đội giành 'pole' khi chấp nhận chi ra 25 triệu Euro. Một lợi thế nữa cho nhà ĐKVĐ Seria A là họ đang nắm giữ Arturo Vidal - cái tên mà M.U rất thèm khát.

Nếu không có Vidal, M.U phải chuyển sang phương án 2, đó là Nigel de Jong. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này với AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng. Nếu HLV Van Gaal muốn tái ngộ người học trò cũ của mình ở ĐTQG Hà Lan thì đó không phải là điều quá khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét