Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

EVERTON CÓ CHRISTIAN ATSU

Tiền vệ Christian Atsu sẽ rời Chelsea để đầu quân cho Everton dưới dạng cho mượn trong 1 mùa bóng.

Trên the thao 24h trang web chính thức của CLB Everton đã xác nhận rằng tiền vệ Christian Atsu sẽ thi đấu 1 năm cho đội bóng này dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Anh sẽ là cầu thủ thứ 5 gia nhập Everton ở mùa bóng năm nay, sau Gareth Barry, Romelu Lukaku, Muhamed Besic và Brendan Galloway.

Cầu thủ 22 tuổi này được Chelsea chiêu mộ từ Porto trong kỳ chuyen nhuong mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy sau đó anh đã chuyển sang chơi cho Vitesse ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn, và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng Hà Lan.
Atsu cũng là cầu thủ thứ hai gia nhập Everton từ Chelsea. Trước đó, CLB vùng Merseyside đã chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku với giá 35 triệu euro.
Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau khi thương vụ này được chính thức hoàn thành, Atsu cho biết: “Tôi rất vui khi được đầu quân cho Everton, bởi đây là một đội bóng lớn, một môi trường bóng đá hoàn hảo. Được có mặt ở đây là một niềm hạnh phúc lớn đối với tôi.”
“Tôi luôn có ước mơ được thi đấu tại Premier League, và giờ đây tôi đã đạt được ước mơ này.”
“Đây là môi trường bóng đá cao nhất mà tôi từng thi đấu. Tôi biết đây là một giải đấu có tính chất cạnh tranh cực kỳ cao, và tôi tin rằng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được những thành công trong mùa giải năm nay.”
Mùa giải trước, tiền vệ người Ghana đã thi đấu 28 trận cho CLB Vitesse và ghi được 5 bàn thắng. Anh lọt vào danh sách đề cử những cầu thủ xuất sắc nhất giải Eredivisie mùa 2013-14, xem video bong da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét