Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Vermaelen sẽ sớm trở thành đồng đội của Kagawa?

M.U vừa thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được Thomas Vermaelen khi đánh tiếng sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ 28 tuổi người Bỉ này.
Vermaelen (trái) sẽ sớm trở thành đồng đội của Kagawa?
Vermaelen (trái) sẽ sớm trở thành đồng đội của Kagawa?

Đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng xác nhận M.U đã đưa ra một mức giá cao hơn 5 triệu bảng so với lời đề nghị mà Barcelona đã gửi tới phía Pháo thủ.

Mang tiếng thủ quân chính thức của Arsenal song Vermaelen lại đang chịu phận thất sủng ở sân Emirates. Mùa giải trước, anh chỉ được đá chính 7 trận tại Premier League. Vermaelen đã đòi được ra đi. Arsenal tất nhiên thích kịch bản đẩy Vermaelen sang La Liga hơn là tăng cường anh cho một đối thủ trực tiếp ở Premier League như M.U. Thế nên Quỷ đỏ mới phải gạ mức giá cao hơn hẳn so với Barcelona để thuyết phục Pháo thủ nhả Vermaelen cho mình.

Trong phương án bố trí 3 trung vệ của HLV Van Gaal, 3 gương mặt sẵn có gồm Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling thích hợp nhưng chưa đủ với M.U. Quỷ đỏ sẽ gặp vấn đề nếu một hoặc những cái tên kể trên chấn thương hoặc bị treo giò. Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford cần tân binh như Vermaelen để tăng cường chiều sâu cho hàng thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét