Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

HLV Del Bosque “xét duyệt” Casillas

Trận đấu với Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu 2014 có thể xem là cơ hội lớn với thủ môn Iker Casillas.
Casillas sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn được trọng dụng trên tuyển
Casillas sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn được trọng dụng trên tuyển
Theo tin từ nhật báo the thao 24h AS, đích thân HLV trưởng ĐT Tây Ban NhaDel Bosque sẽ dự khán trận này. “Ngài râu kẽm” muốn kiểm chứng phong độ của Casillas thêm một lần, trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về vị trí thủ môn của “Bò tót” trong tương lai.

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn về khả năng Casillas mất vị trí chính thức ở ĐT Tây Ban Nha sau màn trình diễn tồi tệ tại World Cup 2014. Hầu hết đều cho rằng, có thể HLV Del Bosque sẽ gạt thủ quân của Real sang một bên để đặt niềm tin vào De Gea. 
Trận đấu với Sevilla là bước ngoặt quyết định tương lai của Casillas không chỉ ở cấp độ ĐTQG. Nếu không chứng tỏ được mình, anh cũng có thể sẽ bị HLV Carlo Ancelotti tiếp tục đày trên băng ghế dự bị, thậm chí tệ hơn nữa là bị đẩy khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyen nhuong mùa Hè này. 

Mùa trước, HLV Ancelotti đã chia đôi nhiệm vụ cho hai thủ môn của Real: Diego Lopez bắt chính ở La Liga, còn Casillas ở Champions League. Theo tin mới nhất, người đại diện của Diego Lopez đang có mặt ở Milan và đã hoàn tất thủ tục để trong hôm nay ký hợp đồng thi đấu ở San Siro đến mùa Hè 2018, xem các trận đấu trên video bong da. Nhưng Casillas không vì thế mà dễ thở.

Real đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng khi Diego Lopez rời Bernabeu. Họ vừa ký hợp đồng với thủ thành Keylor Navas - tuyển thủ Costa Rica đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại VCK World Cup 2014. Casillas chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với tân binh 27 tuổi này và anh cần phải “chắt chiu” cơ hội ngay từ trận đấu với Sevilla tại Siêu Cúp châu Âu.

Trong những ngày Hè vừa qua, Casillas được khá nhiều đội bóng săn đuổi khi biết anh đang gặp vấn đề ở Real Madrid. Còn có tin HLV Arsene Wenger của Arsenal ngỏ lời muốn ký hợp đồng 5 năm với đội trưởng của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, Casillas đã từ chối tất cả và quyết định tiếp tục ở lại Bernabeu để đòi lại vị thế số một trong khung gỗ của Real Madrid.

Cech có thể là đối thủ của Casillas
Chelsea đang gạ nhượng thủ môn kỳ cựu Petr Cech cho Real Madrid. Điều kiện họ đưa ra là, tuyển thủ Czech sẽ trở thành một phần trong bản hợp đồng mua trung vệ Rafael Varane từ đội bóng Hoàng gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét