Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Arsenal dùng tiền tấn chiêu dụ Casillas

Tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 17/8.
Arsenal đang mạnh tay thúc đẩy vụ Casillas
Arsenal đang mạnh tay thúc đẩy vụ Casillas
Theo the thao 24h của Tây Ban Nha tiết lộ, thủ thành Iker Casillas có thể gia nhập Arsenal với mức lương 135.000 bảng/tuần kèm theo bản hợp đồng 2 năm.

- Tiền đạo Alessio Cerci đang trên đường gia nhập Atletico Madrid, khi đội bóng này đã đạt được thỏa thuận về mức giá 20 triệu euro với Torino.

- Nhằm bổ sung nhân lực cho hàng thủ, Atletico Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho trung vệ Daniel Agger của Liverpool.


Vị trí của Agger tại Liverpool đang bị đe dọa

- HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid đã chốt sổ chuyen nhuong ở mùa giải năm nay, sau khi có Toni Kroos, James Rodriguez và Kaylor Navas.

- Thủ thành tân binh Keylor Navas của Real tiết lộ anh cảm thấy thất vọng và xấu hổ sau trận thua 1-2 trước Fiorentina ở ngày ra mắt xem video bong da.

- Vào ngày 26/8 tới, Barca sẽ gia hạn hợp đồng với Javier Mascherano đến năm 2018 và điều khoản phá vỡ là 100 triệu euro.


Mascherano đang là trụ cột của Barca

- Theo AS, Athletic Bilbao sẽ lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal, nếu họ lọt vào vòng bảng Champions League.

- Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đã giành được Cúp Ramon de Carranza sau khi đánh bại Sampdoria của Italia với tỷ số 2-0.

- Real Madrid đang dành cho người gác đền số 1 của CLB Bayern Munich và ĐT Đức, Manuel Neuer một sự quan tâm đặc biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét